ล้านคอฟฟี่ คาเฟ่สุดฮิปคุณภาพดี ใจกลางเมืองอุบล

ร้านกาแฟสดใจกลางเมืองอุบลราชธานี ตรงข้ามโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ "ล้าน คอฟฟี่" ชื่อนี้มีความหมาย กาแฟดื่มแล้วสดชื่น สมองลื่นและปลอดโปร่ง "ขุมปัญญาเริ่มต้นจากคาเฟอีน" โฮเวิร์ด ฮิวจ์ไม่ได้กล่าวไว้ 
 




จุดขายร้านนี้ คือ ทำเลที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลใหญ่ ท่านใดที่แวะมาเยี่ยมญาติเกิดอาการง่วง หรือต้องการปลีกตัวกับบรรยากาศในโรงพยาบาล ก็สามารถมานั่งดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มได้ที่ร้าน ภายในศูนย์อาหารช่วงกลางของตึก



กาแฟ สำคัญที่สุดคือ คุณภาพและรสชาติ (นั่นคือจุดแข็ง) "ดำสนิทดังรัตติกาล ร้อนปานขุมนรก หอมหวลดุจความรัก" ในฐานะคอกาแฟ ร้านที่ครองใจคนเสพกาแฟได้ คือ ร้านที่คุณภาพคงเส้นคงวา ร้านนี้แม้เปิดตัวไม่กี่วัน แต่รสชาตินิ่ง ราคากลางๆ เหมาะสำหรับคนทำงานที่ติดกาแฟอย่างเราๆ การตกแต่งของร้านนี้คือปูนดิบสีควันบุหรี่ ผสมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้ลงตัว พร้อมกับไฟสลัวที่ทำให้ผ่อนคลาย


 
เครื่องดื่มร้อนพร้อมชาอู่หลง เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน


เครื่องดื่มเมนูปั่น

นอกจาก กาแฟแล้ว Laan Coffee ยังมีเครื่องดื่มผลไม้ปั่น มีทั้งกีวี บลูเบอรี่ และสตอเบอรี่ ไว้คอยเสริฟสำหรับสายสุขภาพ ไม่ชอบดื่มกาแฟ หรือแวะมาหลังเลิกงานและไม่อยากดื่มกาแฟ วัตถุดิบเต็มที่ หรือหากชืนชอบชาเย็น(แต่ไม่เย็นชา) ที่นี่ก็มีไว้คอยเสริฟอีกเช่นกัน 





บาริสต้า ล้านคอฟฟี่
บาริสต้า Gen X พร้อมรอรับออเดอร์เครื่องดื่มเย็นๆ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น