เมื่อ 'Laan Ruam Zaap' เป็นมากกว่าศูนย์อาหาร

เราไม่มีทางโตได้ท่ามกลางความขัดสนและความแตกต่างทางสังคมและวัฒนธรรม 


Win-Win คือ ความยั่งยืน (เขารอด เรารอด เขาเติบโต เราเติบโต) เป้าหมายของเรา จึงเป็นมากกว่า ทานเพื่ออิ่ม นั่นคือ เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical & Health Tourism) เอื้อต่อชุมชน


หัวใจหลักของประเทศไทย คือ การท่องเที่ยว เมื่อโควิด 19 มา จึงทำให้เข้าใจว่า มีผลกระทบอย่างมากกับเศรษฐกิจของประเทศ แต่เมื่อเกิดโควิด 19 ประเทศไทยกลับได้รับการสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกยิ่งขึ้น เนื่องด้วยระบบการแพทย์ที่แข็งแรง วัฒนธรรมที่มีน้ำใจของคนไทย


 แต่สำหรับภาคอิสานและจังหวัดอุบลราชธานี รายได้จากการท่องเที่ยวจากภายนอกค่อนข้างน้อย ด้วยในเรื่องของวัฒนธรรม และ มายาคติทางด้านการเมือง จึงได้รับผลกระทบไม่มาก แต่หลังจากโควิด-19 และเปิดประเทศ นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะเสน่ห์ของแต่ละสถานที่มีความแตกต่างและน้ำใจของคนอิสาน รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์อย่าง




เป้าหมายสูงสุดของศูนย์อาหารล้านรวมแซ่บ (Win-Win) จึงเป็นมากกว่า ร้านอาหารทานเพื่ออิ่ม แต่คือ

1. สร้างลูกค้าให้เป็นแฟนคลับ ทั้งในแง่คุณภาพของอาหารในศูนย์ที่หลากหลายขึ้น

2. เพิ่มและรักษาผู้เช่าให้อยู่กับเรา ทั้งในแง่ของการนำนวัตกรรมและส่งเสริมการตลาด เพื่อให้ผู้เช่ามีกำไรและอยู่ได้

3. ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด 





เปลี่ยนลูกค้าให้เป็นแฟนคลับ

การสร้างแบรนด์ไม่สามารถแข็งแรงได้ด้วยการทำการตลาดเพียงวันเดียว หรืออวดเพชรอวดพลอย เพราะหากมากเกินไป คนอื่นก็หมั่นไส้ ความเข้าใจไม่ได้เกิดจากการโฆษณา 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น