เรากำลังทำสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวันนี้เพื่ออะไร
จิตวิญญาณและจุดมุ่งหมายของศูนย์อาหาร คือ ศูนย์อาหารที่มีความหลากหลายของประเภทอาหาร ที่ให้คนได้มาผ่อนคลายบรรยากาศจากความเครียด ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ ซึ่งมีศักยภาพและมีฝีมือ ผู้ป่วยจึงมีหลากหลายระดับ ฉะนั้น ญาติผู้ป่วยที่มีศักยภาพอุ่นใจและปลอดภัยกับการเข้ามาในศูนย์อาหาร

ความสำเร็จจะเปลี่ยนลูกค้าและผู้เช่ากลายเป็น “แฟนคลับ” ของศูนย์อาหารที่เหนียวแน่น ช่วยกระจายแบรนด์และยังทำให้จังหวัดอุบลราชธานีให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น
Soft Power 5 คำ ที่ขึ้นต้นด้วย “C” และเกือบทุกข้อถูกกระตุ้นด้วยโควิดให้ยิ่งเด่นชัด การลากเส้นต่อแต่ละจุดเชื่อมโยงกันเพื่อสร้าง “ธีม” หรือ “สตอรี่” เพื่อให้มีพลังที่ชัดเจนขึ้น
1. Care
การบริการดูแลทั้งทางด้านสุขภาพกายและใจที่มีทั้งด้าน Health และ Wellness ที่สำคัญ ล่าสุดยังสร้างชื่อในการควบคุมโควิด-19 ได้ดีกว่าที่อื่น เพราะการสาธารณสุขที่เข้มแข็งและความมีเมตตาช่วยเหลือกันและกันในสังคม
2. Culinary
ครัวไทยที่มีทั้งรสชาติและ “ศิลปะ” เป็นที่รู้จักทั่วโลก เน้นอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่ดูและสุขภาพ อาทิ อาหารญี่ปุ่น อาหารเวียดนาม และเครื่องดื่มสุขภาพ
3. Creativity
ความสร้างสรรค์ ทั้งในการคิดแก้ปัญหานอกกรอบ ในด้านศิลปะการดีไซน์ (เช่น ลองเอาทั้งเฟซชีลด์และหน้ากากผ้าไทยเทียบกับประเทศอื่นดูจะเห็นชัด!) และในด้านการเล่าเรื่อง (Story telling) ซึ่งมีความสำคัญมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่
4. Culture
ศิลปวัฒนธรรมหลากหลายที่สืบทอดกันมาแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาคและเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติอยู่แล้ว รวมไปถึงกีฬา เช่น มวยไทยที่สามารถถ่ายทอดผ่านดิจิทัลคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี (ยกตัวอย่างใกล้ตัวที่เพื่อนผมติดอยู่บ้านที่สิงคโปร์ นั่งดูบุพเพสันนิวาสแล้วก็ฝันหวานอยากไปเที่ยวเชียงใหม่ จนต้องสอนเขาว่า มันคนละภาคกัน!)
5. Corridor
ความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์และจุดยืนในด้านการต่างประเทศที่เป็น “สะพานเชื่อม” เศรษฐกิจสำคัญโดยเฉพาะในยุคที่เอเชียกำลังผงาดและน่าจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าทางตะวันตกจากวิกฤตโควิด

0 ความคิดเห็น